Khám phá nhà mẫu đẳng cấp GoldSeason

Tới đây, Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đang công bố về ngày ra mắt nhà mẫu vào 15/5/2016 sắp tới tại tầng 24 tòa nhà TNR Holdings Việt Nam 54 Nguyễn Chí Thanh. Với sự ra mắt nhà mẫu cao cấp GoldSeason, dự án sẽ tạo lên một làn sóng mạnh trên thị trường bất động sản Quận Thanh Xuân nói riêng và TP. Hà Nội nói chung.


Toàn khu Goldseason lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên và ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang được đánh giá là lĩnh vực thu hút đầu tư hấp dẫn nhất trong thời điểm này. Nhiều doanh nghiệp nắm bắt được đà tăng của thị trường bất động sản đã đồng loạt quay lại, dồn lực đầu tư và nhắm tới những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng.

Dưới góc độ một kiến trúc sư, ông Jame Mary O’Connor - kiến trúc sư người Mỹ đánh giá, kiến trúc điển hình hiện nay cho các toà nhà chung cư ở Hà Nội thường tập trung vào nội thất của các tầng, các căn hộ và không kết nối tốt với khu vực xung quanh.

“Thiết kế cảnh quan và không gian mở là yếu tố rất quan trọng đem lại chất lượng của các toà nhà bởi cuộc sống của cư dân sẽ tốt hơn khi có sự kết nối giữa toà nhà với môi trường tự nhiên xung quanh”, ông Jame Mary O’Connor nói.

Hiện vị kiến trúc sư người Mỹ này đang là người thiết kế cho dự án chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội). Jame quyết tâm tạo ra một dự án có thiết kế độc đáo, tính năng vượt trội mang lại làn gió mới trên thị trường.

Thiết kế căn hộ Goldseason có các mảng kính với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo. Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên và ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này còn có thể kể tới là khu công viên Manhattan độc đáo trong lòng dự án, được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.

Chung cư Goldseason được phân phối chính thức bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bởi hệ thống bất động sản STDA, do công ty bất động sản Mùa Đông – VID làm chủ đầu tư, TNR holdings Việt Nam là đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án.

Trong đó, TNR là đối tác có nhiều kinh nghiệm, đang quản lý và phát triển các dự án lớn như Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Complex – 430 Vạn Phúc, The Goldview – Hồ Chí Minh là những dự án vượt tiến độ.

"Với Goldseason, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, đậm sắc thái riêng và không lặp lại ở bất kì mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của toà nhà không chỉ tạo nên một không gian nội thất và căn hộ tuyệt vời, mà còn có thể kết nối với tất cả các không gian bên ngoài. Chúng tôi mong muốn mang lại một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống của cư dân tại Việt Nam”, Jame cho biết thêm.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, thị trường bất động sản đang chứng kiến nhiều doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội và quay lại thị trường bằng những chiến lược đầu tư nổi bật, táo bạo. Dù cạnh tranh gia tăng nhưng đây cũng chính là cơ hội lớn cho các tổ hợp căn hộ cao cấp có sự đầu tư mạnh về thiết kế, hoàn chỉnh cả về không gian xanh cũng như tiện ích cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hotline chung cư goldseason