Ra mắt tòa Summer 2 chung cư GoldSeason - Tận hưởng phong cách sống thời thượng

Với sự thành công tại tòa Autumn dự án GoldSeason với hơn 300 căn hộ đã có chủ nhân tại tòa Mùa Thu ( Autumn ). Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam tiếp tục cho ra mắt tòa Summer 2 với sự phá cách về thiết kế. làm tâm điểm chứ ý cho giới thượng lưu tìm kiếm.


Là tòa nhà đẹp và tiện nghi bậc nhất của dự án GoldSeason, sở hữu đầy đủ nhất tất cả các tiện ích cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân nên buổi Lễ ra mắt tòa Summer 2 ngày 10/4 tại khách sạn Daewoo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tòa căn hộ Summer 2 cũng là nơi được vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh “ưu ái” lựa chọn làm học viện âm nhạc Young Hit Young Beat để phát triển tài năng nhí. Trong buổi lễ ra mắt tòa căn hộ Summer 2, ca sĩ Mỹ Linh cũng đã có mặt và bày tỏ sự tin tưởng vào việc hợp tác với TNR Holdings Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển của dự án.

Dựa trên ý tưởng về một “khu dân cư sống trong nghệ thuật và tự nhiên”, thiết kế của Summer 2 là sự kết hợp hài hòa và đầy sáng tạo giữa nhu cầu ở và nhu cầu thưởng thức một cuộc sống đầy màu sắc. 

Được thiết kế bởi công ty danh tiếng của Mỹ - Moore Ruble Yudell, GoldSeason được xem là dự án kiểu mẫu tại trung tâm năng động bậc nhất Thủ đô. 

Một khu phức hợp tiện ích và căn hộ rộng 22.371m2 với 70% diện tích cho cảnh quan, 99 tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế, với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn. 

Đặc biệt, hàng loạt chính sách hấp dẫn cũng sẽ được chủ đầu tư đưa ra dành riêng cho những cư dân đầu tiên của tòa Summer 2.

Không chỉ có vị trí đẹp nhất trong toàn dự án với lối kiến trúc đỉnh cao, Summer 2 còn là tòa căn hộ tích hợp dịch vụ đầy đủ nhất với 20 tiện ích chuẩn quốc tế, phục vụ cao nhất nhu cầu an cư và mua sắm, giải trí cao cấp của giới tri thức thành đạt như: Sky bar tại tầng thượng, trung tâm thương mại sầm uất, khu ẩm thực Á - Âu, khu tắm nắng và thư giãn, phòng tập gym, quán café, khu chăm sóc sắc đẹp, ngân hàng, ATM 24/7…. Tại Summer 2, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống 99 tiện ích và công viên Manhattan – trung tâm của dự án theo mô hình “lá phong đỏ”. Tại đây có đầy đủ các tiện ích cao cấp như: Vườn sum họp BBQ, khu vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ dành riêng cho người già, con đường tình yêu, đại lộ Mùa thu, quảng trường, hồ nước, khu sinh hoạt cộng đồng, bệnh viện… đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.



Điểm nhấn của dự án và cũng là “điểm cộng” của Summer 2, đó là sự xuất hiện của công viên Manhattan và GoldSeason’ Lake rộng giúp điều hoà không khí, tạo môi trường trong lành, tươi mát cho nội khu GoldSeason. Cộng hưởng với các cảnh quan xung quanh, GoldSeason là nơi chốn lý tưởng và tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì vậy, tòa Summer 2 sẽ là nơi để bạn và gia đình ngắm nhìn, cảm nhận “kiệt tác bốn mùa” của thiên nhiên, được thả hồn vào không gian bốn mùa và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hotline chung cư goldseason